The Win City là dự án căn hộ Đức Hòa nằm trên mặt tiền đường Tỉnh Lộ 10 thuộc xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An được đầu tư với số vốn khủng. Đây là một sản phẩm được xây dựng nhầm giải quyết vấn đề nhà ở tại khu vực huyện Đức Hòa vfa Bình Chánh với mức giá hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chủ đầu tư Thắng Lợi Group đã chi mạnh tay để đầu tư vào dự án dân sinh mới này. Hãy cùng điểm qua những đều đặc biệt tạo nên thương hiệu của dự án này nhé.

Vị trí của The Win City có gì đặc biệt?

The Win City sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền tỉnh lộ 10 nối đường Trần Văn Giàu rộng 72m. Đây là một trong những tuyến đường trọng điểm kết nối TP.HCM với TP Đức Hòa, có ý nghĩa lớn về giao thông, giao thương kinh tế. Chung cư được bao bọc bởi nhiều tuyến đường huyết mạch của huyện Đức Hòa như tỉnh lộ 10, tỉnh lộ 824, ĐT 830, quốc lộ N2,…

The Win City cũng nằm trong cụm các khu công nghiệp đang phát triển với tốc độ chóng mặt. tốc độ. Khu vực phát triển nhất Long An, giáp trung tâm thị trấn Đức Hòa và giáp  huyện Bình Chánh. Đức Hòa dẫn đầu về nhu cầu nhà ở và cho thuê khi khu phố này quy tụ hàng nghìn  công nhân, nhân viên, chuyên gia, kỹ sư và người nước ngoài. Dự án được triển khai trực tiếp tại Đức Hòa, tỉnh Long An, nằm trong khu công nghiệp Hải Sơn, cạnh các khu dân cư lớn nhất  khu vực như Làng Sen, Dragon Pearl, … Thuận tiện tạo liên kết với tỉnh lộ 10 và để dễ dàng di chuyển về trung tâm huyện Đức Hòa cũng như di chuyển đến các khu vực lân cận của TP.HCM.

Ngoài ra, The Win City nằm ngay khu công nghiệp Hải Sơn, kết nối dễ dàng với TL10. Đồng thời liên kết thuận tiện với các khu vực trọng điểm như cách Bến xe Miền Tây 18km, cách Khu Công Nghiệp Lê Minh Xuân tại Đường Trần Đại Nghĩa 12km, cách Khu công nghiệp Tân Đức 6,4km, cách trung tâm Đức Hòa 7km, cách khu công nghiệp Tân Đô, Hải Sơn 6,9km, cách khu công nghiệp An Hạ 2km. Đây có thể được coi là vị trí vàng hiếm có góp phần mang lại giá trị lợi nhuận cao cũng như là tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực.

Cư dân được gì khi lựa chọn sinh sống tại The Win City

Không chỉ đơn giản là mang đến những sản phẩm an cư, nhà ở chất lượng, căn hộ The Win City còn chính là ngôi nhà mơ ước, chốn nghỉ dưỡng cao cấp không khác gì chuỗi resort sang trọng mà ai cũng khao khát sở hữu bởi chủ đầu tư chi rất mạnh tay vào hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu nhằm mang đến trải nghiệm sống khác biệt trong khuôn viên khép kín như một thành phố thu nhỏ. Với đà tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường bất động sản Đức Hòa nói riêng và Long An nói chung, dự án ra đời được ví như cơn mưa giải nhiệt nguồn cung đang khan hiếm, mở ra cơ hội đầu tư thông minh cho quý khách hàng nắm được thiên thời. The Win City được triển khai là khu dân cư hiện đại, thông minh, cao cấp bậc nhất khu vực. Nội khu dự án đang sở hữu các công trình tiện ích mang đến không gian sống thoải mái, hiện đại cho cư dân như khu trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại, khu công viên, vườn hoa, tiểu cảnh thoáng mát, khu thể dục thể thao giải trí trong nhà và ngoài trời rộng lớn, khu sinh hoạt cộng đồng kết nối dân cư riêng biệt, khu vui chơi dành cho các bé độc đáo, trường học nội khu cao cấp. Ngoài ra, vấn đề an ninh cũng được chủ đầu tư chú trọng, quan tâm với hệ thống an ninh 24/24 đảm bảo an toàn tối đa khi cư dân sinh sống tại đây. Hơn thế nữa, lợi thế về vị trí nên từ căn hộ dự án cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu bao gồm Bệnh viện Đa Khoa Tân Tạo, Đại học Tân Tạo, Chợ Bà Hom, UBND huyện Đức Hòa, bưu điện huyện Đức Hòa, công an huyện Đức Hòa, trường Mầm Non – Tiểu học – THCS – THPT … Bên cạnh đó là các cụm khu công nghiệp như Khu công nghiệp Tân Đô, Khu công nghiệp Tân Đức, Khu công nghiệp Hữu Thạnh, Khu công nghiệp Hải Sơn và Khu công nghiệp Lê Minh Xuân,. Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch trên diện tích lớn với quy mô xây dựng bao gồm 18 block chung cư cao 24 – 33 tầng, cung ứng ra thị trường6.000 sản phẩm căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ tại đây không cần tuân theo một yêu cầu nhất định nào mà có nhiều kích thước để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Căn hộ được xây dựng trên quỹ đất rộng lên đến 12ha gồm với mật độ xây dựng chỉ chiếm 45, phần diện tích còn lại sẽ được thiết kế các tiện ích nội khu đẳng cấp, hiện đại nhằm phục vụ cuộc sống của quý cư dân nơi đây. Hơn nữa, cách bố trí các phòng chức năng hợp lý vừa có không gian sinh hoạt chung, vừa có không gian riêng tư dành cho mọi người để có thể nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt nhọc. Muốn tận hưởng cuộc sống thoải mái, hiện đại với giá cả phải chăng thì dự án The Win City chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.